Trang

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Gạo lứt muối mè

Phương pháp thực dưỡng ăn cơm gạo lứt muối mè đang được rất nhiều người quan tâm và chú ý vậy Gạo lứt muối mè có tác dụng gì ? Mua gạo lứt tại Tp.HCM ở đâu? Cùng tham khảo hết bài viết này nhé!.

Xã hội phát triển song song theo đó là nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao.
Thực trạng hiện nay cho thấy tỉ lệ những người mắc bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, béo phì... ngày càng tăng lên. Nguyên nhân chính dẫn đến vấn đề này là do chúng ta tiếp xúc với quá nhiều những món ăn ngon chứa nhiều dầu mỡ, thực phẩm chiên rán.
Những món ăn này tuy rất hấp dẫn nhưng nó lại mang đến những hậu quả không lường trước được. Chính vì vậy các phương pháp ăn thực dưỡng ngày càng được quan tâm đặc biệt trong đó có phương pháp gạo lứt muối mè với nhiều công dụng vượt trội đang rất được nhiều người yêu thích và áp dụng.

Gía trị dinh dưỡng của gạo lứt Nhật

Phương pháp giảm cân bằng gạo lứt, muối mè

Gạo lứt muối mè được biết đến là món ăn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, hỗ trợ tích cực cho những người thừa cân béo phì muốn lấy lại vóc dáng thon thả và giúp cải thiện tình trạng bệnh cho những người mắc các bệnh về tim mạch, mỡ trong máu, đau bao tử,...
Với món ăn vô cùng đơn giản này có thể khiến nhiều người ngán ngẩm tuy nhiên hãy thử tận hưởng nó 1 lần xem sao. Vị ngọt của gạo lứt cùng với vị bùi thơm mặn mặn của muối mè. Cũng không tệ đấy chứ.
gạo lứt muối mè có tác dụng gì?

Thoạt nhìn thì đây là những nguyên liệu rất đơn giản thế nhưng nó lại có giá trị dinh dưỡng phức tạp và đặc biệt rất tốt cho cơ thể đấy. 
Để áp dụng phương pháp giảm cân này , mỗi ngày bạn có thể dùng đều đặn 3 chén gạo lứt muối mè .
Đừng quên việc nhai kỹ và ăn chậm sẽ giúp cho cơ thể bạn dễ hấp thu và tiêu hóa tốt. Để giúp cho bữa ăn không quá nhàm chán bạn có thể dùng thêm với các loại rau, củ, quả.
Và một lưu ý là bạn nên uống nước trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 15 phút ; điều này sẽ giúp cho gạo lứt muối mè được tiêu hóa và phát huy tác dụng một cách hiệu quả nhất.

Giá trị dinh dưỡng của gạo lứt muối mè

Gạo lứt vẫn được biết đến là một thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như lipid, chất xơ, vitamin B1, Omega 3, 6,9 và nhiều khoáng chất khác rất có lợi cho cơ thể. Thành phần trong gạo lứt  giúp tăng sức đề kháng, chống độc, bổ gan, bổ thận, trị táo bón, lợi tiểu, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về xương khớp.
Trong mè  lại có chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi như giúp lợi tiểu, trị táo bón, làm tăng hồng cầu giúp làm hồng hào cho làn da.
Gạo lứt muối mè kết hợp với rau củ
 Sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu gạo lứt và muối mè này giúp cho người sử dụng nó thường xuyên sẽ giảm hàm lượng Cholesterol trong máu và các bệnh về tim mạch, tiểu đường.
 Hơn nữa trong gạo lứt nảy mầm còn chứa chất Lysine - là một chất có khả năng chống độc cho thận.

Bí quyết chọn và bảo quản gạo lứt Nhật

Việc lựa chọn được những sản phẩm gạo lứt tốt cũng đóng vai trò không nhỏ. Khi mua gạo lứt bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một nơi cung cấp gạo mới, sạch và đảm bảo chất lượng.
Hạt gạo lứt còn mới phải đảm bảo được mùi thơm cũng như còn nguyên lớp áo cám và mầm gạo và có màu hơi vàng nâu.
Hạt gạo lứt được trồng từ giống lúa Nhật sạch và không sử dụng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học thì chất lượng của hạt gạo lứt càng tốt.

Cách chọn và bảo quản gạo lứt Nhật

Việc bảo quản gạo lứt sẽ gặp nhiều khó khăn hơn gạo thường do các lớp cám chứa lipid tập trung bên ngoài của hạt nên dễ làm cho hạt ẩm mốc và lên mầm.
Gạo lứt sau khi loại bỏ lớp vỏ trấu sẽ được bảo quản trong môi trường mát 24/24.
Bạn nên bảo quản gạo lứt Nhật bằng cách  để vào ngăn mát tủ lạnh dùng dần để đảm bảo được chất lượng của gạo.
Cách nấu gạo lứt Nhật
Mua gạo lứt Nhật ở đâu?
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một địa điểm bán gạo lứt Nhật chất lượng thì bạn có thể tham khảo một địa điểm mua hàng tại công ty Yamato - là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gạo Nhật và thực phẩm Nhật uy tín chất lượng.
Bạn có thể truy cập vào đây để mua hàng Mua gạo lứt Nhật tại đây. Ngoài ra bạn có thể gọi vào số hotline: 0902515699 để đặt mua hàng.
Khi lựa chọn gạo lứt bạn nên xem xét kỹ các yếu tố về giá trị dinh dưỡng trên bao bì lẫn giá thành. Chất lượng sản phẩm luôn đi đôi với giá thành; không vì sản phẩm có giá rẻ mà mua, mắc mà chê vì không có một loại sản phẩm nào chất lượng mà được bán với giá rẻ cả.
Mua gạo lứt Nhật ở đâu
Ngoài gạo lứt trang moshimoshi.vn còn cung cấp rất nhiều những sản phẩm thực dưỡng khác. Nếu các bạn quan tâm hãy truy cập ngay vào website để tham khảo nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét