Trang

Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

Đại lý chuyên cung cấp gạo Nhật


Trong những năm trở lại đây cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật đời sống của người dân từ đó cũng được cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng lên. Và nhu cầu sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe cũng được nhiều người chú trọng, và một trong những sản phẩm được rất nhiều người quan tâm đó là gạo thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt. Đặc biệt là gạo Nhật một loại gạo hữu cơ, dẻo đảm bảo an toàn ,dinh dưỡng.
mua gạo Nhật ở đâu

Sự khác nhau giữa gạo Nhật và gạo Việt

Hiện nay các từ khóa như gạo Nhật ,gạo Nhật giá rẻ ,gạo nhật hạt tròn, gạo Nhật Japonica…đang trở thành từ khóa được người tiêu dùng và chuỗi nhà hàng Nhật tìm kiếm nhiều nhất trên google internet.
Đối với một số nhiều người Việt chúng ta thì gạo Nhật vẫn còn khá mơ hồ. Vì Việt Nam cũng là một đất nước nông nghiệp chính hiệu. Nên sử dụng gạo Việt Nam đã đi sâu vào tiềm thức người Việt. Tuy nhiên giống gạo Nhật hiện nay cũng đã được trồng tại Việt Nam và rất nhiều người nông dân tại đồng bằng song Cửu Long đã và đang canh tác những vụ lúa giống Nhật đang rất thành công hiện nay.
Gạo Nhật thuộc giống lúa gạo Japonica, mình ngắn, hạt căng tròn và không thon dài như với gạo Việt giống Indica. Gạo Nhật Japonica khi nấu chín rất thơm ngon, dẻo, mềm cơm rất dễ ăn.
Ngoài ra gạo Nhật Japonica còn có rất nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn gạo trắng Indiaca của chúng ta.
Gạo Nhật có chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin B1, B2, E và các khoáng chất K, Ca, Fe, Zn và hàm lượng lớn Mg giúp làm giảm các triệu chứng hen suyễn, đau nhức nửa đầu, mệt mỏi, nhồi máu cơ tim, giúp duy trì sức khỏe cho cơ thể khỏe mạnh.
Lượng tinh bột được tạo ra là dạng tinh bột chậm giúp cơ thể hấp thụ từ từ, hỗ trợ hệ thống miễn dịch cho cơ thể; giúp điều hòa huyết áp và lượng đường trong máu.
Và đặc biệt trong gạo Nhật còn có chứa chất Selen - chất này đã được nghiên cứu trong y học là có khả năng làm giảm nguy cơ mắc phải các bệnh ung thư đặc biệt là ung thư ruột kết; giúp thúc đấy quá trình chuyển hóa các chất lên cơ thể.
Ngoài những ưu điểm trên gạo Nhật còn được rất nhiều người sử dụng để nấu cháo ăn dặm cho trẻ, vì độ dẻo và có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho bé.
Nó cũng thích hợp đối với những người lớn tuổi. Đối với gạo Indica ngoài những thành phần dinh dưỡng cơ bản ra thì gạo không còn chưa bất kì một lợi ích nào.
Xem thêm tại đây: Gạo hạt tròn
Xem thêm tại đây: Gạo Nhật bao nhiêu 1kg
gao-nhat-bao-nhieu-1-kg

Đại lý chuyên cung cấp gạo Nhật

Gạo Nhật giá rẻ như một cơn sốt hiện nay bởi những lợi ích tuyệt vời mà hạt gạo trắng bình thường không có được.
Vậy mua gạo Nhật giá rẻ ở đâu? Hiện nay gạo Nhật được bày bán phổ biến ở nhiều cửa hàng đại lý gạo. Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn một nơi uy tín để đặt niềm tin về sản phẩm, mặt hàng đó có đạt đủ chất lượng không?
Bạn có thể tham khảo để lựa chọn một địa điểm mua gạo Nhật uy tín chất lượng tại Công ty gạo Yamato - đây là một công ty chuyên về cung cấp về gạo Nhật và thực phẩm Nhật - là nơi đặt niềm tin, nguồn cung cấp gạo Nhật của nhiều hệ thống nhà hàng cũng như người tiêu dùng yêu thích ẩm thực Nhật Bản.
Bạn có thể mua hàng tại đây: Gạo Nhật giá rẻ hoặc gọi qua số hotline: 0902.515.699 - 0909.245.123.
Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 232, Nguyễn Văn Qùy, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM để có thể lựa chọn và trực tiếp thấy được chất lượng của gạo.

THƯƠNG HIỆU GẠO NHẬT AKIRA RICE.

 Gạo Nhật mang thương hiệu Akira rice được gieo trồng tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Nhật và nổi tiếng là loại gạo hữu cơ không có hóa chất, cho chất lượng không khác gì so với gạo khi  được trồng ở Nhật.
Điều này đã mở ra nhiểu cơ hội về kinh tế cho đất nước ta cũng như đỡ tốn một khoảng thuế khi nhập nguồn hàng gạo về nước.
Hiện nay gạo Nhật được trồng ở Việt Nam còn được xuất khẩu sang các thị trường trên thế giới.
Vì vậy hãy yên tâm sử dụng sản phẩm gạo Nhật Akira Rice Tại công ty TNHH XNK Yamato Việt Nam nhé. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét